Pages

Chính thức mở bán căn hộ HH2A B C Linh Đàm giá rẻ - chênh thấp

Dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm gồm tổ hợp 12 tòa cao 36 tầng được mở bán giá rẻ phù hợp đa dạng mong muốn người mua nhà tại Thủ đô hiện giờ , Đây là đề án có thiết kế đẹp, tiên tiến và đồng nhất đáp ứng đầy đủ mọi mong muốn cho cộng đồng dân cư định cư tại đây , việc được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín khi luôn chuyển giao chung cư trước thời hạn ký kết trên hợp đồng tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng khi mua căn hộ tại đây .


 

THÔNG TIN TỔNG QUAN VỀ TỔ HỢP DỰ ÁN

HH1c Linh Dam được xây dựng bởi công ty Cổ Phần Xây Dựng Số 2 Và Xí Nghiệp Xây Dựng Tư Nhân Số 1 Lai Châu , CĐT này luôn bảo đảm vượt tiến độ xây dựng và thời hạn chuyển giao dự án trước thời hạn một năm vì thế đã tạo được đức tin và uy tín trong lòng quý khách khi mua căn hộ tại đây mà chẳng phải mang nỗi lo mua phải " dự án ma " bị chậm tiến độ hay bị chiếm dụng vốn khi góp tiền mua dự án theo tiến độ.


- Một số dự án tiêu biểu của chủ đầu tư này đã và đang đươc thực hiện trên TT địa ốc Hà Nội hiện này như: dự án Xa La, căn hộ Đại Thanh, dự án VP3 Linh Đàm, chung cư VP5 Linh Đàm, căn hộ VP6 Linh Đàm, căn hộ Kim Văn kim Lũ CT11 và CT12.

VỊ TRÍ VÀ TIỆN ÍCH CỦA DỰ ÁN
Tổ hợp HH1, HH2, HH3, HH4 nằm trên bán đảo khu thành phố Linh Đàm, nằm trong mặt phố lớn Nguyễn Hữu Thọ, đối diện khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, được bao bọc xung quanh là Hồ Linh Đàm và khoảng chẳng cây xanh, công viên điều đó tạo cho môi trường sống lý tưởng trong lành, thoáng đáng cho người dân an cư ở đây .

- Toàn bộ cư dân sống tại đề án sẽ được thừa hưởng cơ sở khuôn viên phối hợp nhịp nhàng, hài hòa , hiện đại và có sẵn trong bán đảo Linh Đàm như bệnh viện, chợ, siêu thị, chung cư hàng, NHNN , còn nhiều trường học cho đủ mọi lứa tuổi, hồ bơi, căn hộ văn hóa …...



- Dự án HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm nằm trên tọa độ rất đắc địa và trọng điểm thuận lợi cho việc đi lại đi lại trong nội đô Thủ đô .


+ Dự án nằm gần cửa ngõ phía Nam của Thủ đô cách bến xe Giáp Bát 3 Km, cách bến xe Nước Ngầm 2 Km, cách bến xe Mỹ Đình 7km


+ Dự án vẫn nằm tại ví trí trọng điểm của nhiều trường ĐH lớn của Hà Nội như cách Đại học Bách Khoa, Xây Dựng, Kinh Tế Quốc Dân từ 4-5 km, Cách Đại học Thăng bong 3 km, cách Khoa Học mặt trời , Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, Đại học An Ninh, Kiến trúc, Bưu Chính Viễn Thông, Ngoại Ngữ Hà Nội từ 4-6 km. Điều này giúp cho còn nhiều bậc phụ huynh ở ngoại tỉnh sẽ có sàng lọc mua một chung cư ở đây cho con em mình học tại một trong các trường Đại học trên.

- Phí dịch vụ được áp dụng tại đây rất rẻ và hợp lý phù hợp với doanh thu của đại bộ phận dân cư chuyển đến sinh sống tại đây , điều này giúp cho mọi người dân sẽ không bị áp lực về các khoản phí dịch vụ như còn nhiều đề án căn hộ khác trên địa phận Thủ đô hiện giờ dự án Times City T11 .

- Dịch vụ bảo vệ và quản lý block chung cư luôn được bảo đảm 24/24 mang lại sự an tâm và an toàn cho toàn bộ người dân an cư tại đây



THIẾT KẾ TỔNG THỂ VÀ CÁC LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HỘ

Tổ hợp đề án căn hộ HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm được thiết kế gồm 12 tòa cao 36 tầng, nhiều dự án được thiết kế hài hòa, phù hợp và đa dạng từ loại căn hộ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ trong đó diện tích dự án cũng vừa phải như vậy đã đáp ứng được nhu cầu cũng như tầm tiền tài chính của đại bộ phận khách hàng mua dự án bây giờ .

+ các tòa nhà có thiết kế 1 tầng hầm, trong đó còn nhiều tầng hầm được thông với nhau

+ Tầng 1 được thiết kế làm Kiot

+ Từ tầng 2 đến tầng 35 được thiết kế làm dự án ở thương nghiệp

+ Riêng tầng 36 được thiết kế làm tầng penthouse


CHI TIẾT CÁC NHIỀU LOẠI DIỆN TÍCH CĂN HÔ CỦA CÁC TÒA NHƯ SAU

* Thiết kế và diện tích căn hộ của căn hộ HH2 Linh Đàm

- Loại 1 phòng ngủ: 45m2

- Loại 2 phòng ngủ: 56m2, 57m2, 61m2, 62m2, 65m2, 67m2, 70m2

- Loại 3 phòng ngủ: 76m2

TIẾN ĐỘ NỘP TIỀN

Tiến độ đóng tiền cũng được áp dụng chung cho mọi thứ cả dự án , chia đều thành 5 đợt, mỗi đợt là 20%, cụ thể như sau:

- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu sau khi mua dự án .

- Đợt 2: Đóng 20% GTHD kí kết hợp đồng chuyển nhượng sau khi xong thô tầng 10.

- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi xây hoàn thiện thô tầng 20.

- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi xây xong thô mọi thứ block chung cư .

- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi nhận chuyển giao dự án .
 

GIÁ CHÀO BÁN DỰ ÁN HH2 LINH ĐÀM

 Giá chào bán được áp dụng chung cho mọi thứ đề án HH2 là như nhau và sẽ chẳng thay đổi cho đến khi chuyển giao căn hộ .

- Từ tầng 2 – tầng 4: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 5 – tầng 16: Giá gốc là 15,5tr/m2 (Riêng tầng 12A giá gốc là 15tr/m2)
- Từ tầng 17 – tầng 20: Giá gốc là 15tr/m2
- Từ tầng 21 – tầng 28: Giá gốc là 14,5tr/m2
- Từ tầng 29 – tầng 33: Giá gốc là 14tr/m2
- Tầng PenHouse 34 có giá gốc 13tr/m2

(Riêng căn góc được tính bằng giá gốc nhiều căn thường nhân hệ số 1,03)

* Giá trên đã bao gồm thuế VAT nhưng chưa bao gồm 2% phí bảo trì)

Là đơn vị chuyên mở bán và mở bán còn nhiều đề án dự án của CĐT công ty CP XÂY DỰNG SỐ 2 VÀ XÍ NGHIỆP XÂY DỰNG TƯ NHÂN SỐ 1 LAI CHÂU đã rất có uy tín trên trị trường BĐS , nên hiện Sàn bất động sản Sàn Đất Việt trực tiếp mở bán và mở bán đề án dự án HH2 Linh Đàm cho quý khách có mong muốn mua chung cư ở đây .

Mọi chi tiết xin liên hệ :
Phụ trách mở bán và phân phối chung cư HH2 Linh Đàm
Hotline : 0968 017 009

Đơn vị đại diện tư vấn bán hàng: Sàn Đất Việt

Địa chỉ : Phòng 1406 - tòa nhà 18T2 - Lê Văn Lương - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội

Chi tiết dự án vui lòng xem tại:
Bán Chung Cư HH2 Linh Dam

Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách có mong muốn mua dự án , Sàn Đất Việt làm việc đầy đủ các ngày trong tuần kể cả thứ 7 và Chủ nhật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Chung cư thương mại

Đang cập nhật

Chung cư Mini

Đang cập nhật