Pages

Mua bán Liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình

khu đô thị Mỹ Đình 1, sân vận động Mỹ Đình, hệ thống các trường Đại học (Thương Mại, Quốc Gia, Tài nguyên và môi trường …). như thế , người dân chỉ buộc phải mất 1 ít thời gian để đi lại tới khu trung tâm Tp Hà Nội và những công trình đặc biệt .  đặc biệt công trình đường sắt trên cao Cát Linh- Hà Đông hiện đại đã và đang được xây dựng, nằm ngay định hướng phát triển địa chỉ phía Tây của thành phố. Dự án gần các vị trí trọng yếu như:

tọa lạc tại Phường Cầu Diễn , Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội , Chung cư Vinhomes Gardenia Mỹ Đình sử dụng điểm mạnh đặc biệt về mặt bằng giao thông hiện đại , thuận lợi .

Thêm nữa, dự án dành ra tới 70% diện tích để xây dựng quảng trường, mặt nước, phủ xanh KĐT bằng vườn hoa, đồi cỏ… tạo nên một không gian sống “xanh”. Ngoài hưởng tuyệt đối đa số tiện ích ngoại khu, Vinhomes Gardenia còn cung cấp một cuộc sống hiện đại , tiện nghi của người dân lúc CĐT xây dựng chuỗi hệ thống tiện ích khép kín ngay trong lòng dự án gồm: Khu thương mại – văn phòng – dịch vụ công cộng; Hệ thống học đường hiện đại ; Khu đùa dởn giải trí đa dạng gồm: rạp chiếu phim, sân tennis, sân golf, bóng rổ, sân bóng đá, bể bơi trong nhà và ngoài trời, phòng tập Gym , thẩm mỹ viện …

Bằng việc mua lại 99% công ty BĐS Hồng Ngân, công ty cổ phần đô thị Sài Đồng – Cty con của tập toàn Vingroup sẽ phát triển một dự án lớn ngay tại cửa ngõ phía Tây (khu Mỹ Đình 1) mang tên Vinhomes Gardenia.

Trong đấy , nổi lên là những dự án của FLC Group, VID Group, GP Invest, Văn Phú Invest…ngay cả “ông lớn” Vingroup cũng trước khi hiện diện ở phía Tây Thủ đô, sau lúc rất thành quả ở khu trung tâm nội đô và các dự án lớn ở phía Đông.  Là “tiêu điểm” tại phía Tây Hà Nội , Chung cư Gardenia Cầu Diễn đã và đang được ước tính là dự án nhất nhì tại địa điểm này vì thế mạnh về tọa lạc , mặt bằng giao thông, và tiện ích nội, ngoại khu đồng nhất .
 


đặc biệt , dự án dự án view ra Khu công viên và Hồ điều hòa rộng ở phía Bắc. Sau khi hoàn thiện và đi vào Sở hữu , người dân tại Gardenia sẽ được hưởng trọn môi trường trong lành, thoáng đãng và tiện ích nơi đây.

Trong quy hoạch tổng thể tăng trưởng kinh tế- xã hội Thành phố Hà nội đến năm 2020, xu hướng tới 2030 thì  quy hoạch đô thị trung tâm được mở rộng từ địa chỉ nội đô về phía Tây. do vậy , vị trí này đang , đã và đang và sẽ được đầu tư hơi mạnh về cơ sở mặt bằng , vật chất kỹ thuật , thúc đẩy thị trường địa ốc tại đây phát triển …

Cùng với kinh nghiệm xây dựng tiên tiến , có uy tín của tập đoàn Vingroup, người dùng sẽ chẳng cần cần phân vân khi chọn mua một căn hộ tại liền kề Vinhomes Gardenia Mỹ Đình. khách hàng được bảo đảm về đa số mặt từ an ninh cho đến các dịch vụ tiện ích hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Chung cư thương mại

Đang cập nhật

Chung cư Mini

Đang cập nhật